Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng và yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ Megadoc tại các địa chỉ sau của Công ty Megabiz Việt Nam:
CÔNG TY CỔ PHẦN MEGABIZ VIỆT NAM
Số 3, ngõ 15 đường Nghĩa Dũng, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@megabiz.vn - Hotline: 08880.464.88
Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 22:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Từ 8:00 đến 17:00 Thứ 7, chủ nhật. Không tính các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ dịch vụ khi sử dụng dịch vụ của megadoc.vn
Quy trình hỗ trợ: Khi cần hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật của megadoc.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua ultraview.
Quý Khách hàng sẽ được chăm sóc và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Megadoc.
Khách hàng cần trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không thể hỗ trợ chăm sóc được khách hàng trong các trường hợp như: Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của khách hàng, sự cố mất điện trên diện rộng, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.